เงินสด แลกเงินสด คุ้มกว่ายังไง

Share on Facebook
Share on Twitter

             ในปัจจุบันสถาบันการเงินและร้านแลกเงินต่างประเทศหลายๆแห่ง มักมีบริการแลกเงินด้วยการรูดบัตรเครดิตซึ่งสะดวกต่อลูกค้าที่มาใช้บริการไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมากในคราวเดียว ยิ่งต้องแลกเงินมูลค่าสูงๆ การใช้บัตรเครดิตก็เหมือนเป็นทางออกที่ดีกว่า

             ความคิดเหล่านี้ถืออีกเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากแลกเงิน แต่หากพิจารณาดีๆ แล้วความสะดวกสบายที่ได้มาอาจแลกมาด้วยมูลค่าเงินที่ต้องจ่ายมากกว่า เนื่องจากการใช้บัตรเครดิตอาจมีค่าธรรมเนียมการรูดบัตรอย่างน้อย 2% – 3% 

             นอกจากนี้ร้านแลกเงินหรือสถาบันการเงินบางแห่งยังจำกัดวงเงินในการแลกเงินต่อวันอีกด้วย ซึ่งหากคุณต้องการแลกเงินต่างประเทศเป็นเงินไทยในจำนวนมากๆ การใช้บัตรเครดิตที่ดูเหมือนจะสะดวกสบายยิ่งไม่ตอบโจทย์อย่างยิ่ง

             ขณะที่ยังมีนักท่องเที่ยวบางคนเลือกที่จะแลกเงินสดในสกุลเงินต่างๆ ในจำนวนจำกัด และใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตร่วมด้วยในระหว่างการท่องเที่ยวหรือใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ ซึ่งการใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตนั้นคุณคือผู้แบกรับค่าความเสี่ยงจากการเแปลงสกุลเงินที่สถานบันการเงินแต่ละแห่งระบุไว้ด้วย 

            ไม่เพียงเท่านั้นการคำนวณเรทราคาอัตราแลกเปลี่ยนก็อ้างอิงจากวันที่ตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งอาจเป็นวันที่ค่าเงินบาทอ่อนตัว นั่นหมายถึงคุณต้องแบกรับอัตราแลกเปลี่ยนที่สูงขึ้นนั่นเอง

 

นำเงินมาแลกเงินสด,เงินสด

                   ลบล้างข้อจำกัดเรื่องค่าธรรมเนียม ค่าความเสี่ยงจากการเแปลงสกุลเงิน และการโดนจำกัดวงเงินในการแลกเงินแต่ละครั้งด้วยการแลกเงินสดผ่านร้าน Twelve Victory ร้านแลกเงินหนึ่งเดียวในห้างฯเซ็นทรัลโคราช ที่นี่มีบริการแลกเงินต่างประเทศในเรทราคาที่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเงินสกุลไหนก็รับประกันความคุ้มค่า ให้คุณแลกเงินบาทเป็นเงินต่างประเทศ หรือจะแลกเงินต่างประเทศกลับมาเป็นเงินบาทก็คุ้มค่ากว่า ไม่จำเป็นต้องแลกเงินสดอย่างจำกัดแล้วแบกรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อใช้บัตรเครดิต

                 เมื่อคุณมาแลกเงินสดด้วยเงินสดที่ร้าน Twelve Victory ร้านแลกเงินหนึ่งเดียวในห้างฯเซ็นทรัลโคราช เรามีเครื่องตรวจเงินมาตรฐาน การันตีว่าแบงค์ หรือธนบัตรที่ออกจากร้านเราไปเป็นเงินที่ใช้แลกเปลี่ยนตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน 

                       เรามีพนักงานมืออาชีพที่คอยให้บริการแลกเงิน และให้บริการแจ้งเรทราคาการแลกเงินทุกสกุลอย่างตรงไปตรงมา ทุกคนได้รับการฝึกฝนเทคนิคตรวจสอบเงินเบื้องต้นเป็นอย่างดี 

                      ร้านแลกเงิน Twelve Victory สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา (โคราช) เราออกใบเสร็จในการแลกเงินรูปแบบเต็มให้ทุกครั้งที่มาใช้บริการ รับประกันการตรวจสอบย้อนหลังได้อย่างแน่นอน

                    หากต้องการแลกเงินสดจำนวนมาก มาแลกเงินสดกับเรา คุณจะได้เงินต่างประเทศในเรทแลกเงินมาตรฐาน ในราคาที่เป็นธรรม ยืนยันจากผู้ใช้บริการที่มีทั้งชาวโคราช บุรีรัมย์และชัยภูมิ คุ้มค่า ไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป อยากทราบเรทราคาตอนไหนก็ติดต่อเรามาได้ทันที

แม่บ้านสายประหยัด หาตั๋วเครื่องบินยังไงให้ได้ราคาถูก

1.ติดตามเพจโปรโมชั่น แม่บ้านคนไหนเป็นสายโซเชียล เชื่อว่าการหาโปรตั๋วเครื่องบินราคาดีๆ จากเพจรวมโปรไม่น่าจะใช่เรื่องยากอะไร เพราะปัจจุบันก็มีแฟนเพจรวมโปรโมชั่นสายการบินเยอะแยะอัพเดตข้อมูลกัน

อ่านเพิ่มเติม»
แลกเงินเกาหลี

เกาหลีเกาใจ อยากไปทำงานต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

หากเอ่ยถึงประเทศสาธารณรัฐเกาหลีหรือเกาหลีใต้ หลายคนคงนึกถึงซีรีส์สนุกๆ วิวสวยๆ อาหารอร่อยๆ แต่อีกหลายคนคงนึกถึงการไปทำงานที่ได้ค่าแรงคุ้มค่าเหนื่อยแบบสุดๆ

อ่านเพิ่มเติม»
แลกเงิน,ไต้หวัน

เรื่องต้องรู้ ก่อนบินเดี่ยวหาเงินที่ไต้หวัน

หากคุณกำลังมีความคิดอยากไปใช้แรงงานอย่างถูกกฎหมายที่สาธารณรัฐจีนหรือ “ประเทศไต้หวัน”  นอกจากการเตรียมตัวด้านเอกสารที่ถูกต้อง เตรียมร่างกายแล้ว ยังต้องเตรียมความพร้อมทำความรู้จักกับไต้หวันให้มากขึ้นเพื่อให้การไปทำงานที่ไต้หวันของคุณราบรื่นตลอดรอดฝั่ง

อ่านเพิ่มเติม»

Like this article?

Share on Facebook
Share on Twitter

Leave a comment